Touch Furano ทุ่งดอกไม้แห่ง Hokkaido

การท่องเที่ยวเมืองฟุราโนะ จังหวัดฮอกไกโด ร่วมกับเว็บไซต์ JGB (www.jgbthail.com) ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว ภายใต้งาน “Touch Furano ทุ่งดอกไม้แห่ง Hokkaido” ที่ร้าน Hokkaigo Robata Genshiyaki สุขุมวิท 31 เพื่อเปิดโอกาสให้ชาวไทยได้ร่วมสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งการท่องเที่ยวจากเมืองในแถบฟุราโนะทั้ง 6 ได้แก่ ฟุราโนะ บิเอ คามิฟุราโนะ นากะฟุราโนะ มินามิฟุราโนะ และชิมุคัปปุ

โดยมี คุณยูตะ ซูมิ ตัวแทนจากเมืองฟุราโนะ เป็นประธานในการกล่าวเปิดงาน พร้อมด้วย คุณโยชิคาซุ โกโตะ ตัวแทนจากเมืองชิมุคัปปุ คุณฮิเดกิ มิซูโมโตะ ตัวแทนจากเมืองบิเอ จังหวัดฮอกไกโด มาร่วมให้ข้อมูลการท่องเที่ยว และคุณยูสุเกะ ฟุจิโมโตะ ผู้จัดการร้าน Hokkaigo Robata Genshiyaki สาขาสุขุมวิท 31 มาร่วมให้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหารแต่ละเมนูอย่างละเอียด

img_7088

img_7100

ภายในงานมีการเสิร์ฟอาหารพื้นเมืองจากฮอกไกโดให้เหล่าผู้โชคดีจาก JGB Membersและสื่อมวลชนต่างๆ ได้ลิ้มลองกัน ไม่ว่าจะเป็น ปูทาราบะ, หอยโฮตาเตะอบเนย, ข้าวอบปูซูไว, ราเม็งสลัด และปลาชิมะฮอกเกะ รวมถึงไวน์รสละมุนที่ผลิตจาเมืองฟุราโนะ

dsc08595

 

dsc08602

 

dsc08603

 

dsc08606

 

dsc08607

 

dsc08618

 

dsc08622

 

เมืองฟุราโนะนั้น เป็นเมืองเล็กๆ ที่อยู่ตรงกลางเกาะฮอกไกโดพอดี ถึงแม้จะเป็นเมืองเล็กแต่ก็เป็นเมืองที่โด่งดังเรื่องทุ่งดอกลาเวนเดอร์ และดอกไม้นานาพันธุ์ โดยจะบานสะพรั่งทั่วทั้งเมืองในช่วงฤดูใบไม้ผลิไปจนถึงฤดูใบไม้ร่วง

นอกจากเมืองฟุราโนะจะมีชื่อเสียงเรื่องทุ่งดอกลาเวนเดอร์โดยเฉพาะที่ฟาร์มโทมิตะแล้ว  ด้านการผลิตไวน์เมืองฟุราโนะก็ไม่เป็นสองรองใครเช่นกัน

dsc08628

dsc08625

sunart : เขียน

Comments

comments